Shop

Giới thiệu về SGCE – Saigon Central Electronic

Saigon Central Electronic (SGCE) thuộc Công ty TNHH VNWAYS chuyên cung cấp các sản phẩm về tin học, điện tử và thiết bị gia dụng chính hãng. Khi lựa chọn các sản phẩm tại SGCE khách hàng sẽ thật sự hài lòng về chất lượng và có trải nghiệm dịch vụ mua hàng tốt nhất.

Giới thiệu chung SGCE Saigon Central Electronic

SGCE – Saigon Central Electronic được phát triển bởi Công ty TNHH VNWAYS mang đến không gian cửa hàng điện máy với nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện tử, là đơn vị phân phối chính thức của nhiều thương hiệu danh tiếng, sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng. 

Đơn vị còn chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng hiện đại, tạo sự tiện nghi cho quý gia đình. Các sản phẩm tại SGCE góp phần tạo nên không gian “smart-home”, chuẩn phong cách hiện đại cho gia đình Việt. Sản phẩm chính hãng, mức giá hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng sẽ là những điều khách hàng cảm nhận được khi đến với chúng tôi.

Triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi 

Saigon Central Electronic nói riêng hay Công ty TNHH VNWAYS nói chung luôn đề ra tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn lắng nghe và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Mỗi cán bộ, nhân viên của công ty luôn nỗ lực không ngừng hướng đến sự hoàn thiện để đổi lấy trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn.

Trong tiến trình hình thành và phát triển, doanh nghiệp luôn đề cao uy tín, chất lượng. Chúng tôi tạo dựng niềm tin với khách hàng qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tạo sự tín nhiệm với đối tác qua sự tôn trọng và đề cao giá trị hợp tác, tạo sự đoàn kết nội bộ bằng sự sẻ chia, thấu hiểu giữa các nhân viên. Trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục nâng cao các dịch vụ, không ngừng mở rộng hệ thống, nhân lực và sản phẩm để mang đến không gian điện máy rộng lớn, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu gia đình Việt.

Đặc biệt, chính sách bảo hành và đổi mới sau 7 ngày mua hàng được SGCE áp dụng cũng chính là câu trả lời chắc nịch cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Chính sách không chỉ thể hiện sự tự tin về sản phẩm và còn đề cao trải nghiệm người dùng, nhất là khách hàng mua online.

Tầm nhìn và sứ mệnh của SGCE

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điện máy, tin học, Công ty TNHH VNWAYS đã tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp đã đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh đồng thời không ngừng nỗ lực từng ngày để hiện thực hóa những mục tiêu dài hạn.

VNWAYS đặt tầm nhìn cho Saigon Central Electronic trở thành một trong những hệ thống bán lẻ thiết bị điện máy hàng đầu khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi thành viên tại doanh nghiệp luôn ý thức được rằng cần không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, giá bán phải chăng cùng nhiều chính sách hậu mãi tốt nhất. 

Saigon Central Electronics cũng mang cho mình sứ mệnh đem đến những thiết bị hiện đại, góp phần tạo nên không gian sống, làm việc tiện nghi, tiết kiệm công sức, tài nguyên. Cửa hàng điện máy SGCE giúp các gia đình Việt biến ước mơ sở hữu ngôi nhà với các thiết bị hiện đại trở thành hiện thực.

Các mặt hàng phân phối tại SGCE

SGCE là cửa hàng điện máy uy tín hàng đầu, chuyên phân phối các thiết bị điện tử, gia dụng, sản phẩm tin học chính hãng.

Sai Gon Central Electronic
Sai Gon Central Electronic

Thiết bị nghe nhìn

Thiết bị nghe nhìn là thành phần phục vụ đời sống tinh thần không thể thiếu của mối gia đình. Saigon Central Electronic phân phối các thiết bị nghe nhìn như TV, loa, soundbar đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Sony, LG, Samsung,…giúp trải nghiệm giải trí của khách hàng càng được nâng cao.

Sai Gon Central Electronic

Tại hệ thống, khách hàng có nhiều lượng chọn về thương hiệu, đặc tính, giá thành,… sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiềm lực tài chính của nhiều phân khúc khách hàng. Đúng với tên gọi, SGCE như một trung tâm thiết bị thu nhỏ để khách hàng dễ dạng chọn được những sản phẩm ưng ý.

Thiết bị gia dụng

Tại SGCE còn cung cấp những thiết bị gia dụng tiện nghi, hiện đại, người dùng có thể chọn mua máy sấy, máy giặt, tủ lạnh, máy rửa bát, máy lọc không khí, tủ chăm sóc quần áo,… chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Panasonic, Dyson, Bosch, Electrolux, LG, Samsung,…Các thiết bị cao cấp, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

Saigon Central Electronic

Sản phẩm tin học

Không chỉ mang đến các thiết bị gia dụng hiện đại, tại SGCE khách hàng cũng có thể tìm mua các sản phẩm tin học chính hãng. Các sản phẩm như laptop, monitor đến từ các thương hiệu uy tín như LG, Samsung,… cũng có mặt tại cửa hàng điện máy giúp khách hàng đa dạng trong lựa chọn. Có thể thấy, những thiết bị cần thiết cho không gian sống và làm việc hiện đại khách hàng đều có thể tìm thấy ở SGCE. 

SGCE-monitor

Trong thời gian tới, Saigon Central Electronic sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh doanh các sản phẩm điện máy, gia dụng, tin học,…để phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng sẽ không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ, mang đến nhiều giá trị hơn nữa cho người dùng thông qua các ưu đãi và chính sách hậu mãi hấp dẫn. 

Ngoài ra, đơn vị sẽ tiếp tục đa dạng hóa các thương hiệu, mặt hàng để khách hàng thực sự có được trải nghiệm mua sắm tiện nghi, nhanh chóng tại hệ thống. Hy vọng rằng với định hướng nghiêm túc, uy tín, chất lượng, doanh nghiệp sẽ ngày càng nhận được nhiều sự tin dùng của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng, đối tác có thể liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ theo thông tin:

Địa chỉ: 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 

Email: tung@sgce.com.vn 

Số điện thoại: 0907955593

Website: https://sgce.com.vn/

Saigon Central Electronics – SGCE

09079.555.93

REGISTER

Nhấn "Đặt hàng" đồng nghĩa với việc bạn đồng ý tuân theo chính sách riêng tư.